Hướng dẫn sử dụng Nâng cao Metric by BeeCost

Bộ lọc chung:
Lọc theo Kênh bán hàng : Lựa chọn kênh phân tích sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Lọc theo Danh mục cơ bản: Lọc sản phẩm của một hoặc nhiều danh mục
Lọc theo Danh mục chuyên sâu: Lọc sản phẩm của một hoặc nhiều danh mục con (danh mục cấp 2)
Lọc theo Khoảng thời gian cố định: Phân tích kết quả thị trường trong 7 ngày, 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày, 365 ngày
Lọc theo Khoảng thời gian tuỳ chỉnh: Phân tích kết quả thị trường trong thời gian tuỳ chỉnh: Ngày bắt đầu, Ngày kết thúc
Bộ lọc từ khóa:
Ý nghĩa: Lọc các sản phẩm chứa “từ khoá” trong tên sản phẩm
Các từ khoá cách nhau bởi dấu phẩy “,” giúp lọc các sản phẩm thoả mãn một trong các từ khoá (Điều kiện HOẶC)
Chi tiết tại: https://hotro.metric.vn/phan-tich-thi-truong/huong-dan-su-dung-nang-cao-metric-by-beecost
Xem thêm công cụ phân tích thị trường: https://metric.vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Metric VN

Phân tích thị trường

Lọc nâng cao