Phân tích chiến lược giá sản phẩm

Việc nắm bắt được thông tin về sự phân hóa doanh số lẫn số sản phẩm bán được trên từng phân khúc giá khác nhau là một điều rất hữu ích cho các nhà bán hàng. Việc này giúp nhà bán hàng biết được thị hiếu của khách hàng với mỗi phân khúc giá trên thị trường (đối với một ngành hàng hay dòng sản phẩm) cụ thể ra làm sao. Đồng thời giúp nắm bắt được thông tin về phân khúc giá mang lại doanh số tốt hay phân khúc giá nào có số sản phẩm bán được nhiều nhất, tùy theo chiến lược kinh doanh mà vận dụng theo cách khác nhau: nếu thúc đẩy doanh số thì cần đạt doanh số tốt, nếu để thúc đẩy thị trường thì cần bán được nhiều sản phẩm để chiếm thị phần.
Chi tiết tại: https://hotro.metric.vn/phan-tich-thi-truong/phan-tich-chien-luoc-gia-san-pham
Xem thêm công cụ phân tích thị trường: https://metric.vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Metric VN

Phân tích thị trường

Lọc nâng cao